Tin tức

Panasonic Appliances Việt Nam đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất máy giặt tại tỉnh Hưng Yên

Vào ngày 20/3/2013, bệnh viện TNHH Panasonic Appliances Việt Nam đã Tổ chức lễ khánh thành nhà máy bước chế biến ban đầu máy giặt tại tỉnh Hưng Yên. Nhân dịp này, chúng tôi đã có sẵn bài phỏng vấn với ông Mitsuhiko Nakamura – Tổng giám đốc địa điểm TNHH Panasonic Appliances địa hình việt nam (PAPVN)

Panasonic Appliances Việt Nam đã tổ chức lễ khánh thành nhiều nhà máy lúc chế biến máy giặt tại tỉnh Hưng Yên

Chào ông, ông vui lòng giới thiệu đôi nét về các nhà máy mới được khánh thành tại tỉnh Hưng Yên?

Chi nhánh mới tại Hưng Yên là chi nhánh quan trọng nhất của chính bạn tại trong nước và đây là một phần trong thời gian mở rộng kinh doanh của chúng tôi tại nội dung này. Mặt khác nhà máy tủ lạnh tại KCN Thăng Long I, Hà Nội, điểm giao dịch mới của chính mình được tạo dựng trên tầm cỡ hơn năm hec-ta tại KCN Thăng Long II, bao gồm cả một các nhà máy lúc chế biến máy giặt với một một cơ sở Nghiên cứu và Phát triển (R&D) hiện đại. Với tổng vốn kinh doanh 32 triệu USD, điểm giao dịch Hưng Yên đã mở rộng buôn bán của chính bạn tại nước ta lên 43 triệu USD.

Nhà máy máy giặt được thành phần cấu tạo thân thiện hoàn cảnh với quy trình công nghệ đi đầu tại từ Nhật Bản, nhiều nhà máy hướng nhiều tới việc cấp phát các bao bì công nghệ ra thị trường với công suất thành phần cấu tạo 600,000 bao bì mỗi năm.

Việc tạo dựng thêm chi nhánh chế biến máy giặt và cơ sở Nghiên cứu và Phát triển tại tỉnh Hưng Yên sẽ tăng cường vai trò của Panasonic Appliances nước sở tại như một cơ sở chủ chốt trong chạy đúng thời điểm sản xuất máy giặt và tủ lạnh trong từng vùng Đông Nam Á. phòng giao dịch mới sẽ tạo công ăn việc càng làm cho khoảng hơn 300 làm việc địa phương. Sau khi đưa ra hoạt động, công ty chúng tôi đặt chiến thuật 50% sản phẩm cấp phát cho khía cạnh trên cả nước và 50% nhập khẩu sang các quốc gia Đông Nam Á.

Panasonic Appliances trong nước đã Tổ chức lễ khánh thành nhà máy lúc chế biến máy giặt tại tỉnh Hưng Yên
Panasonic Appliances địa hình việt nam đã tổ chức lễ khánh thành nhiều nhà máy khi chế biến máy giặt tại tỉnh Hưng Yên
Với những kiểu dáng máy giặt rất đa dạng hôm nay trên thị trường, những bao bì máy giặt của các nhà máy mới có tính chất gì để tất nhiên kích thích nhiều người thưa ông?

Sản phẩm máy giặt tại nhiều nhà máy mới của chúng tôi đã được đăng ký trước trình những tính năng giặt khôn ngoan như tính năng giặt mềm, chức năng giặt lưu giữ hương thơm, công dụng giặt trang phục cho trẻ sơ sinh. Chúng tôi tin rằng các chức năng này sẽ làm tăng nhu cầu được các bà mẹ trẻ hoặc những người thân có con nhỏ.

Ngoài ra, chính bạn ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất của Nhật Bản và công nghệ cao thân thiên hoàn cảnh vào những vỏ hộp này nhằm tăng giá trị bao bì sản xuất tại nước ta trên toàn thế giới. Ví dụ như ngoài công dụng tiết kiệm điện, một số mẫu bao bì của công ty chúng tôi còn tích hợp công nghệ sử dụng năng lượng đảm bảo được chất lượng ECONAVI và cấu tạo thân thiết nhất với người sử dụng.

Panasonic Appliances nước ta đã Tổ chức lễ khánh thành các nhà máy sản xuất máy giặt tại tỉnh Hưng Yên
Máy giặt ECONAVI có bộ cảm biến khôn ngoan kiểm soát khối lượng đồ và thời tiết khắc nghiệt để hóa giải lượng nước và 7 năm giặt, qua đó tối đa hóa hiệu suất trong một chu kỳ giặt. Những mẫu máy giặt này rất có thể tiết kiệm được cả nguồn nhiên liệu và nguồn nước nhưng không làm thất thoát tính chất lượng của dây chuyền giặt cùng với sự ưu việt của người sử dụng. Sự phát triển của nhiều dòng bao bì này khiến cho ngươi tiêu dùng có thể tận hưởng bộ mặt của mình rất nhiều cũng góp sức cho sự phát triển bền vững của điều kiện qua những việc quy định một bao bì máy giặt thông minh, thân thiện với môi trường.

Panasonic Appliances địa hình việt nam đã tổ chức lễ khánh thành nhiều nhà máy lúc chế biến máy giặt tại tỉnh Hưng Yên
Ông câu trả lời việc mua bán nhiều nhà máy mới này sẽ có đặc trưng bất kỳ đối với dân bản xứ Việt Nam?

Trước hết, công ty chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho khách lựa chọn Việt Nam những sản phẩm xây dựng với công nghệ rất hiện đại nhiều chức năng ưu việt, phục vụ đời sống vật chất đảm bảo được chất lượng cao với giá thành sản phẩm phải chăng.

Ngoài ra, việc buôn bán xây dựng một trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tại địa điểm giao dịch này với thiết bị máy móc tính năng tiện lợi nhất cũng nhằm công việc đào tạo, săn sóc đội ngũ công nhân tài năng tại Việt Nam, khiến cho họ có điều kiện trao đổi và lại gần những máy móc mới nhất. Thêm vào đó nhiều nhà máy mới sẽ mở rộng các cơ hội việc dẫn đến những người tại Tỉnh Hưng Yên… Chúng tôi hi vọng địa điểm giao dịch mới sẽ đem đến nguồn tăng trưởng kinh tế và cả quyền lợi xã hội đến cho ai dân Việt Nam.

Theo Dân trí

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn kinhte247.vn như một sự tri ân với tác giả.

Copyright © 2021 - 2024 | kinhte247.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status