Tin tức

Harry Kane cũng Hojbjerg đã giúp Tottenham lội ngược dòng tại Brentford

Harry Kane cũng Hojbjerg đã giúp Tottenham lội ngược dòng tại Brentford

Harry Kane – Đội trưởng tuyển Anh đã khơi dậy cảm hứng cho cuộc phản công giúp Tottenham lội ngược dòng. Điều này diễn ra sau khi họ bị Brentford dẫn trước 2 bàn thắng trong Boxing Day.

Harry Kane đã giúp Tottenham bằng cú lội ngược dòng 
Harry Kane đã giúp Tottenham bằng cú lội ngược dòng

Khi đấu đầu tiên diễn ta tại Premier League trong khoảng thời gian giữa tháng 11, đội tuyển của Antonio Conte phải đối mặt với nguy cơ nhận thất bại khi Ivan Toney và Vitaly Janelt đưa Brentford dẫn trước. Tuy nhiên Tottenham đã trở lại khi Harry Kane ghi bàn. Từ khi bỏ lỡ quả phạt đền quan trọng trong trận tứ kết World Cup và để tuyển Anh thua Pháp.

Kể từ năm 1948, Brentford đã không thắng nổi Tottenham và họ phải chờ đợi hơn nữa để có thể chiến thắng trước đội bóng phía bắc London. Bộ phim hấp dẫn có thể chuyển sang kịch tính giống như trận đấu Argentina chiến thắng Pháp ở chung kết World Cup. Tuy nhiên hành động thoát hiểm của Tottenham đã cho thấy rằng lý do giải đấu hàng đầu nước Anh chính là giải vô địch quốc gia lớn nhất.

Tottenham đã từng để thủng lưới 11 bàn trong liên tiếp 5 trận đấu trước đó và cuối cùng họ đã để thủng lưới một bàn nữa sau 15 phút. Thủ môn Hugo Lloris được nghỉ ngơi sau trận thua tại chung kết World Cup. Chính vì lẽ đó mà Fraser Forster đã bắt chính trong khung thành của Tottenham. 

Trận ra mắt Tottenham đã có một khởi đầu thực sự khó khăn khi anh quyết định đẩy một cách yếu ớt vào Mathias Jensen rồi đến tiền vệ người Đức Janelt. Đây là trận thứ chín liên tiếp, đoàn quân của Conte đã để thủng lưới trước bàn mở tỷ số.

Harry Kane và Son Heung-min cùng nhau nỗ lực tấn công
Harry Kane và Son Heung-min cùng nhau nỗ lực tấn công

Son Heung-min – cầu thủ vẫn đeo chiếc mặt nạ để bảo vệ hốc mắt khỏi bị nứt khi chơi cho đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup. Anh đã cố gắng hỗ trợ cho Tottenham khi anh thách đấu bằng một cú sút xa với thủ môn David Raya của Brentford. Thế nhưng đội khách vẫn bị lủng ở phía sau và Forster phải ra mặt cứu thua.

Harry Kane đã khiếu nại vô vọng khi anh bị Ben Mee xô ngã rõ ràng khi bước vào đầu hiệp hai. Sự tức giận trông rõ của Tottenham càng sâu sắc hơn khi phòng ngự cẩu thả ở phút thứ 54. Và người được coi là dự bị cho Harry Kane –  Toney của  tuyển Anh, đã tham gia đá chính bất chấp các cáo buộc.

Toney đã tiếp cận thủ thành và ghi bàn cho Brentford
Toney đã tiếp cận thủ thành và ghi bàn cho Brentford

Tiền đạo 26 tuổi này đã bị cáo buộc với 262 lỗi vi phạm các quy tắc cá cược. Thế nhưng anh ta đã tỏ ra không hề hối hận trước cuộc tranh cãi. Eric Dier cũng đã thực hiện một pha cản phá nhưng không thành công để rồi phải chịu một quả phạt góc. Và từ tình huống ở phút thứ 54, Toney đã ghi bàn từ 6 thước sau đường truyền của Norgaard.

Tinh thần quật khởi của Tottenham

Khi Tottenham đang hỗn loạn và cần phải có một phản ứng thì Harry Kane đã lên tiếng ở phút thứ 65. Quả tạt chính xác điểm của Clement Lenglet đã tìm thấy một Harry Kane. Đó là bàn thắng thứ 196 của Harry Kane tại Premier League nhưng lại chính bàn thắng đầu tiên của anh ấy thủng lưới Brentford. Điều đó có nghĩa là anh ấy đã ghi bàn tất cả 32 đội mà anh ấy đã đối đầu.Bryan Mbeumo lẽ ra phải phục hồi thế trận của Brentford nhưng lại sút ra ngoài. Nó đã chứng tỏ một pha bỏ lỡ quan trọng bằng một cú cứa lòng đẹp mắt ở phút 71.

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn kinhte247.vn như một sự tri ân với tác giả.

Copyright © 2021 - 2024 | kinhte247.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status