Tim hieu thi truong, giao dich an toan, tien ich toi da deu co o cong thong tin, giao dich chung khoan truc tuyen VNDIRECT
Nằm trong phương thức chiến lược phát triển gây chú ý với một cái tên khác để xứng tầm với vị thế của một các ngân hàng xuất của nước ngoài và bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Eximbank căn bản ra xưởng bộ nhận diện thương hiệu mới ngay cả trong những những ngày đầu năm 2012.
Đây được xem là một trong một trong những cột mốc nhất thiết nhất trong suốt kinh nghiệm hoạt động và phát triển của Eximbank.
“Luôn xây dựng để không bao giờ dừng vươn xa” – triết lý đó được tài suy nghĩ rằng khi mang tới ý tưởng hơn hết trong kế hoạch đổi mới tạo ấn tượng với một cái tên khác của Eximbank.
Được phát triển rất nhiều đường nét rất quen thuộc từ tạo ấn tượng cũ với cách thiết kế sắc sảo các ký tự trong tên viết tắt của Ngân hàng (EIB – Export Import Bank), tạo ấn tượng mạnh mẽ mới của Eximbank đã được tinh chỉnh để đem đến một tổng thể hài hòa cao nhất với dạng hình tròn năng động.
Không chỉ tượng trưng cho ấn tượng đồng tiền thường được quy định trong vấn đề ngân hàng, hay sự viên mãn đủ đầy xây dựng nên sự tin tưởng nguyên vẹn về sự thịnh vượng và đúng nghĩa mà Eximbank sự bảo đảm đưa ra cho các bà con và đối tác của mình, mà hình tròn còn gợi liên tưởng đến triết lý âm dương hài hòa trong văn hóa Á Đông.
Theo Eximbank, mang phong cách của bạn này nhận thấy mong muốn xây dựng nên một Eximbank hội tụ đủ các một trong những yếu tố “Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa” để cũng vì vậy tạo nên lên một vị thế vững chắc, lớn mạnh không bao giờ dừng của một các ngân hàng xuất nhập khẩu và bán lẻ tuyệt nhất tại Việt Nam.
Đặc biệt, hình tròn được thiết kế mở với những chỗ trống nhỏ như một dòng chảy thông suốt tượng trưng cho phải lưu thông thuận lợi trong việc kinh doanh, cùng với tầm nhìn linh hoạt, cấp tiến, hợp lý hơn và nhạy bén của lãnh đạo doanh nghiệp. Kết hợp với ấn tượng nhất dấu vô cực (∞) bên trong, hình tròn mở khéo léo chuyển tải còn nguyên vẹn những thông điệp của Eximbank – luôn thông tin và lan tỏa, luôn hoàn thiện mình để hướng tới một lòng tin trọn vẹn, không bao giờ dừng vươn xa và sẵn sàng chinh phục những chính xác nhất mới.
Biểu tượng mới áp dụng phông chữ dày đậm nhưng uyển chuyển, tạo cảm giác mạnh mẽ, nhất định đáng tin thậm chí cả rất thân thiện, linh hoạt. Hai tông màu xanh dương và trắng thay mặt cho hai yếu tố nước và kim tiền, rất tuyệt vời nhất triết lý phong thủy Á Đông “Kim sinh Thủy” và lĩnh vực chạy tốt về tiền tệ ngân hàng. Ngoài ra, màu xanh dương còn tượng trưng cho sự hiện đại, an tâm và hướng ngoại, vừa giúp tăng thêm cảm giác khẳng định nơi thương hiệu, vừa khẳng định được mong muốn phát triển vươn xa của Eximbank.
Toàn bộ ấn tượng nhất thương hiệu mới của Eximbank được tạo dựng trên nền tảng kế thừa và phát huy các giá trị, kết quả mà Eximbank đang sở hữu, vững vàng hướng tới phương thức chiến lược tạo ra sự Ngân hàng tiên tiến tại Việt Nam.
Đồng thời, qua đó Eximbank cũng chuyển tải thành công các đảm bảo giá trị và có phần mạnh mẽ của với một cái tên khác Eximbank, đó là: vững vàng, uy tín, chuyên nghiệp, hiện đại, linh hoạt, cầu tiến và thân thiện. Điều này giúp Eximbank thể hiện trọn vẹn hơn thế mạnh của mình, làm mới định vị sự khác biệt và tạo lợi thế nền kinh tế thị trường cho cái tên khác Eximbank.
Theo Dân trí
Từ khoá liên quan:
- eximbank