Thị trường người tiêu dùng

16000 USD để thử cảm giác “tắm như vua” tại Trung Quốc

Giữa lúc hàng nghìn công nhân Trung Quốc tìm đủ cách để đòi nợ lương kịp về quê ăn Tết, một “đại gia” đến từ tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) lại chơi trội khi chi tới hơn 16.000 USD chỉ để được tắm như vua.

Theo công bố của Cục thống kê thành phố Thượng Hải, Trung Quốc mức lương trung bình của người dân thành phố này năm 2012 đạt 52.655 nhân dân tệ, tương đương 8.357 USD. Vậy nhưng mới đây một người đàn ông đến từ tỉnh Sơn Tây của nước này đã vung ra tới 100.000 nhân dân tệ, tương đương hơn 16.000 USD chỉ để có một buổi tắm kiểu đế vương.

Theo China Daily, người đàn ông trên đã chấp nhận bỏ ra số tiền “khủng” này để trở thành khách hàng đầu tiên được phục vụ tại một spa mới khai trương tại khu trung tâm Shangtang của tỉnh Hồ Nam hôm 2/2.

Thoạt nhìn hẳn ai cũng sẽ tưởng đây là một buổi quay phim cổ trang chứ không phải một spa khi cả “thượng đế” lẫn người hầu đều ăn mặc như thời phong kiến xưa. Vị khách dù xuống bể nước vẫn đội mũ vua, ngồi với vẻ mặt đầy hợm hĩnh trong khi 2 nàng hầu xinh tươi mang yếm đào ngồi hai bên để phục vụ.

Trên thành bể bơi còn ít nhất 4 nàng hầu khác có nhiệm vụ thả hoa xuống bể. Khi “vua” cảm thấy đói bụng, trên bờ lập tức có 2 người hầu khác chuẩn bị chuối đưa xuống bể để đút cho “vua”. Rất đông người dân xung quanh đã tò mò đến xem màn tắm kiểu đế vương này.

Vẫn theo China Daily, Hồ Nam là một tỉnh nghèo và mới hồi đầu tháng không ít công nhân đã chặn lối vào khu spa này để đòi tiền lương họ còn bị nợ. Do đó hành động vung số tiền tương đương với 2 năm lương của người lao động chỉ để cho một buổi tắm này đã bị cư dân mạng “ném đá” tơi bời.

Một số hình ảnh về màn tắm kiểu đế vương phản cảm của “đại gia” Trung Quốc

16000 USD để thử cảm giác "tắm như vua" tại Trung Quốc

16000 USD để thử cảm giác "tắm như vua" tại Trung Quốc

Theo Dân trí

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn kinhte247.vn như một sự tri ân với tác giả.

Copyright © 2021 - 2024 | kinhte247.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status