Kinh tế

Các ngân hàng đang ồ ạt tung chương trình khuyến mại

Đã thành thông lệ, đầu năm mới, các nhiều ngân hàng lại không xem xét tung ra nhiều chính sách cơ cấu hạ thấp giá lớn nhằm thu hút người mua và để tri ân bà con đã tin tưởng áp dụng sản phẩm, vỏ hộp và sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

Đây không chỉ việc phương châm chạy tốt nhất của các ngành ngành ngân hàng lớn như Vietinbank mà ngay cả một dây chuyền các ngành nhiều ngân hàng không được nhiều như Sacombank, VPbank, VIB, DongA Bank…hay các ngân hàng có vốn mua bán của Israel HSBC, ANZ…cũng không thể đứng ngoài cuộc.

Mở màn cho hoạt động đầu tư năm 2013, VietinBank tung ra ganh đua lớn chưa lúc nào có dành riêng cho chủ thẻ JCB từ ngày 07/01/2013 đến hết 05/02/2013. Theo đó mọi người phát hành thẻ mới sẽ được nhận ngay 500.000 đồng và lúc ban đầu khoản phí bằng thẻ tín dụng Cremium JCB có những cơ hội trúng thưởng 100 triệu đồng hàng ngày.

Các ngành các ngân hàng đang không xem xét tung khá nhiều nhiều đợt khuyến mại

Trước đó, nhiều ngân hàng này cũng đã triển khai nhiều chính sách khuyến mại tạo sự hấp dẫn hơn “Hưởng thụ cuối năm với thẻ Vietinbank” diễn ra liên tục từ cuối năm nay đến tận đầu tháng 2/2013.

Bên cạnh đó, các ngân hàng nhỏ như Oceanbank cũng triển khai những đợt Tưng bừng đón xuân, rước lộc vào nhà. ACB có những khá nhiều chương trình “Lướt thẻ vui xuân” hay Sacombank cung ứng cho bà con nhiều chính sách cạnh tranh nhất “Xuân đắc lộc – Tết phát tài”.

Trong tình hình nền kinh tế chông gai như hiện tại thì những hướng đi cạnh tranh khốc liệt cho việc chủ thẻ tín dụng mà các ngân hàng dần dần triển khai, thật ra trở bằng được cụ hiệu quả của thúc đẩy khách hàng thanh toán, chi phí qua thẻ tín dụng thay cho tiền mặt truyền thống như lúc trước đây.

Hơn nữa đây vẫn được xem chính là một kênh huy động vốn rất đảm bảo chất lượng của mà nhiều ngân hàng đang đang “hot” gây dựng vào. Điển hình rất ngược lại kể đến Vietinbank khi liên tục công bố nhiều chính sách đặc biệt nhất dành cho chủ thẻ Cremium JCB như: ganh đua khi chi phí tại Big C với mức giảm giá lên tới 20.000.000 VNĐ trong nhiều đợt Big Sale, nhiều những đợt chiết khấu đến 30% khi phải chi tại những doanh nghiệp thích nghi phải thanh toán thẻ của Vietinbank; bỏ ra 2 triệu tặng ngay 1 triệu vào tài khoản…

Trong hoàn cảnh bao nhiều loại hình bao bì cũng như yên tâm được chất lượng bao bì tại phần lớn các các ngân hàng đều giống như vậy nhau, thì có lẽ nhiều những chương trình khuyến mại có thể chỉ sử dụng chính là một trong những duy nhất chênh lệch cho rất nhiều ngành ngành ngân hàng tạo sự hấp dẫn hơn và thu hút mọi người về với mình. Do đó, chính là khoảng 7 năm đầu năm và sát Tết Nguyên đán chính là cả 3 các những cơ hội cạnh tranh nhất để các ngân hàng rầm rộ đem tới chiêu thức gia tăng giá trị với một cái tên khác trong lòng khách hàng.

Theo Dân trí

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn kinhte247.vn như một sự tri ân với tác giả.

Copyright © 2021 - 2024 | kinhte247.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status